Truy cập hiện tại

Đang có 114 khách và không thành viên đang online

Hãy tham gia BHXH và BHYT

Trao 20 thẻ Bảo hiểm y tế cho trẻ mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

(TUAG)- Sáng ngày 6/10, Ban Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên và mạnh thường quân tổ chức trao thẻ Bảo hiểm y tế và quà cho 02 em là trẻ mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, trên địa bàn phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên.


Trao thẻ Bảo hiểm y tế và quà cho 02 em Nguyễn Thái Sang và Nguyễn Thái Trọng, trú tại khóm Mỹ Thọ, phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên



Các Cụm thi đua trao thẻ Bảo hiểm y tế cho các cháu nhận đỡ đầu thời gian qua

Theo Kế hoạch, trong năm học 2023 – 2024, Ban Phụ nữ - Công đoàn Công an tỉnh đã trao tặng 20 thẻ Bảo hiểm y tế cho trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố Long Xuyên, Châu Đốc, thị xã Tịnh Biên và các huyện Tri Tôn, Phú Tân, Thoại Sơn, Châu Phú, Châu Thành. Tổng kinh phí trên 13,6 triệu đồng được vận động từ các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh hỗ trợ. Đây là những trẻ mồ cô được Phụ nữ Công an tỉnh và Công an các địa phương nhận đỡ đầu trong thời gian qua.

Việc trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho trẻ em mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch bênh Covid-19 trên địa bàn tỉnh lần này, nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ Bảo hiểm y tế trong học sinh. Tuy mỗi thẻ Bảo hiểm y tế không đáng là bao, nhưng đó là sự quan tâm, chăm lo, giúp đỡ của phụ nữ Công an toàn tỉnh đối với trẻ mồ côi bởi dịch bệnh Covid-19. Qua đó, nhằm khích lệ tinh thần để các em vươn lên trong học tập, vượt qua những mất mát, khó khăn trong cuộc sống.

Tiến Tầm
Tiến tới đại hội đảng
Số lần xem các bài viết
37197107